Thanh Hà JSC

Phụ kiện inox 304


Thanh Hà JSC chuyên kinh doanh phụ kiện inox 304 , Mặt bích inox , cút inox
phụ kiện inox 304 phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay trên thế giới. Phụ kiện inox 304 chiếm đến 50% lượng thép không gỉ được sản xuất trên toàn cầu

phụ kiện inox 304

Đặc tính chống ăn mòn

  phụ kiện inox 304 đã thể hiện được khả năng chống ăn mòn tuyệt vời của mình khi được tiếp xúc với nhiều loại hóa chất khác nhau. Inox 304 có khả năng chống gỉ trong hầu hết ứng dụng của ngành kiến trúc, trong hầu hết các môi trường của quá trình chế biến thực phẩm và rất dễ vệ sinh. Ngoài ra, Inox 304 còn thể hiện khả năng chống ăn mòn của mình trong ngành dệt nhuộm và trong hầu hết các Acid vô cơ.

phụ kiện inox

Khả năng chịu nhiệt:

phụ kiện inox 304 thể hiện được khả năng oxi hóa tốt ở nhiệt độ 870 độ C, và tiếp tục thể hiện được lên đến nhiệt độ 925 độ C Trong những trường hợp yêu cầu độ bền nhiệt cao, thì người ta yêu cầu vật liệu có hàm lượng carbon cao hơn. Ví dụ: Theo tiêu chuẩn AS1210 Pressure Vessels Code giới hạn khả năng chịu nhiệt của 304L là 425 độ C, và cấm sử dụng những inox 304 với hàm lượng carbon 0.04% hoặc cao hơn trên nhiệt độ 550 độ C.

Thanh Hà JSC là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực gia công ,cung cấp sản phẩm cơ khí bích thép cút thép , phụ kiện inox 304 , bích inox , cút inox …. Với nhiều năm kinh nghiệm trên thương trường ,Thanh Hà JSC chúng tôi đã chiếm được lòng tin yêu của mỗi con người Việt nhờ vào sự năng động, sáng tạo, nhạy bén trong kinh doanh đã tạo nên mộtThanh Hà JSC mạnh mẽ luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ  hoàn hảo nhất.



Các tin khác